I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG VỀ BẢO HÀNH
CameraViet cam kết thực hiện đầy đủ và chính xác nghĩa vụ bảo hành cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp. Trong đó chúng tôi quy định 2 phương án bảo hành như sau.
- BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI VĂN PHÒNG: Áp dụng cho các sản phẩm có giá trị < 2,000,000 VNĐ hoặc các sản phẩm bán lẻ, bán buôn (phân phối) không bao gồm dịch vụ lắp đặt. Việc bảo hành được thực hiện tại văn phòng công ty. Sản phẩm lỗi quý khách vui lòng vận chuyển hoặc gửi bưu điện đến văn phòng chúng tôi để được bảo hành theo quy định. Chi phí vận chuyển quý khách hàng chịu.
- BẢO HÀNH HỆ THỐNG TẠI CHÂN CÔNG TRÌNH: Áp dụng cho các sản phẩm có giá trị >= 2,000,000 VNĐ Và có bao gồm dịch vụ lắp đặt tại tận nơi. Việc bảo hành sẽ được thực hiện tại chân công trình. Khi sản phẩm hoặc hệ thống mà chung tôi cung cấp, lắp đặt bị lỗi. Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại nhận bảo hành 0862.537.039. Công ty sẽ cử Kỹ thuật viên đến tận nơi để kiểm tra và sửa chữa bảo hành hoàn toàn miễn phí.
II. QUY ĐỊNH CHUNG THỜI HẠN BẢO HÀNH
Trong thời hạn bảo hành. Miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với thiết bị trong thời hạn bảo hành và đủ điều kiện bảo hành.
III. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải do CameraViet phân phối, lắp đặt và phải còn trong thời hạn bảo hành.
- Tem dán trên thiết bị còn nguyên vẹn, không bị rách mất hay tẩy xóa.
- Đối với các sản phẩm lắp đặt ngoài trời nếu tem thiết bị bị rách sẽ căn cứ thêm vào số seri sản phẩm đã lắp.
- Số Seri sản phẩm bảo hành phải trùng khớp với biên bản nghiệm thu.
IV. CHÚNG TÔI TỪ CHỐI BẢO HÀNH KHI
- Thiết bị không phải do CameraViet phân phối hoặc Do CameraViet phân phối nhưng đã hết hạn bảo hành.
- Tem bảo hành dán trên thiết bị bị mất, rách, cạo sửa hoặc không có tem CameraViet trên thân thiết bị.
- Các sự cố xảy ra do việc tự ý tháo dỡ, sửa chữa không do kỹ thuật viên của CameraViet tiến hành.
- Các hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, xước, rơi, vỡ, va đập, hỏng hóc do ẩm ướt, hóa chất, thiên tai, hỏa hoạn, nguồn điện không đúng hoặc không ổn định, công trùng phá hoại và do lỗi của người sử dụng.
- Biên bản nghiệm thu bàn giao bị mất, bị rách, bị sửa đổi hoặc có sai lệch thông tin với các thông số trên thiết bị. Trường hợp khách hàng làm mất biên bản nghiệm thu, bàn giao. Nếu có tranh cãi về vấn đề bảo hành công ty sẽ căn cứ theo biên bản nghiệm thu hoặc phiếu xuất kho của công ty còn lưu trữ để xử lý.
Không có Bình luận cho sản phẩm này.
Gửi Bình luận
Họ & Tên:Nội dung Bình luận:Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
Cho Điểm: Bình thường Tốt
Nhập mã kiểm tra vào ô bên dưới: