Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do CameraViet.VN cung cấp. Chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực để cải thiện sản phẩm và nâng cao chất lượng phục vụ để mang đến cho quý khách sự hài lòng và trải nghiệm tốt hơn khi mua và sử dụng dịch vụ tại CameraViet.
Chúng tôi hiểu rằng, Khi mua một sản phẩm về để sử dụng mà sản phẩm đó không hoạt động sẽ cực kỳ kho chịu và ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm của người dùng. Do đó, Tại Cameraviet chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ việc xử lý bảo hành, sửa chữa thiết bị, hệ thống nhanh nhất có thể trên cơ sở những nguyên tắc chung cụ thể như sau.
Hotline Bảo Hành: 02862.537.039 - Thời gian tiếp nhận: 8:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG VỀ BẢO HÀNH
CameraViet cam kết thực hiện đầy đủ và chính xác nghĩa vụ bảo hành cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp. Cụ thể như sau.
GÓI BẢO HÀNH | THÔNG TIN BẢO HÀNH VÀ CAM KẾT |
---|---|
Bảo Hành Tiêu Chuẩn (Standart) | Là gói bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Áp dụng cho tất cả các sản phẩm được bán hoặc lắp đặt bởi công ty chúng tôi.
|
Bảo Hành Vàng (Gold) | Là gói dịch vụ bảo hành cộng thêm áp dụng cho các sản phẩm do CameraViet cung cấp và lắp đặt trọn gói và khách hàng có đăng ký mua hoặc được tặng gói bảo hành Vàng.
|
Bảo Hành Kim Cương (Diamon) | Là gói dịch vụ bảo hành cộng thêm áp dụng cho các sản phẩm do CameraViet cung cấp và lắp đặt trọn gói và khách hàng có đăng ký mua hoặc được tặng gói bảo hành Kim Cương.
|
II. QUY ĐỊNH CHUNG THỜI HẠN BẢO HÀNH
Trong thời hạn bảo hành. Miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với thiết bị trong thời hạn bảo hành và đủ điều kiện bảo hành.
III. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải do CameraViet phân phối, lắp đặt và phải còn trong thời hạn bảo hành.
- Tem dán trên thiết bị còn nguyên vẹn, không bị rách mất hay tẩy xóa.
- Đối với các sản phẩm lắp đặt ngoài trời nếu tem thiết bị bị rách sẽ căn cứ thêm vào số seri sản phẩm đã lắp.
- Số Seri sản phẩm bảo hành phải trùng khớp với biên bản nghiệm thu.
IV. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
- Thiết bị không phải do CameraViet phân phối hoặc Do CameraViet phân phối nhưng đã hết hạn bảo hành.
- Tem bảo hành dán trên thiết bị bị mất, rách, cạo sửa hoặc không có tem CameraViet trên thân thiết bị.
- Các sự cố xảy ra do việc tự ý tháo dỡ, sửa chữa không do kỹ thuật viên của CameraViet tiến hành.
- Các hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, xước, rơi, vỡ, va đập, hỏng hóc do ẩm ướt, hóa chất, thiên tai, hỏa hoạn, nguồn điện không đúng hoặc không ổn định, công trùng phá hoại và do lỗi của người sử dụng.
- Biên bản nghiệm thu bàn giao bị mất, bị rách, bị sửa đổi hoặc có sai lệch thông tin với các thông số trên thiết bị. Trường hợp khách hàng làm mất biên bản nghiệm thu, bàn giao. Nếu có tranh cãi về vấn đề bảo hành công ty sẽ căn cứ theo biên bản nghiệm thu hoặc phiếu xuất kho của công ty còn lưu trữ để xử lý.
Camera Wifi IMOU IPC-D42P-IMOU 2K lắp trong nhà
Nội dung Bình luận:Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
Cho Điểm: Bình thường Tốt
Nhập mã kiểm tra vào ô bên dưới: