Menu
Your Cart

Câu Hỏi Về DNG Telecom

DNG Telecom với gần 10 năm tiên phong trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt các sản phẩm Camera CCTV | WIFI Network | Alarm System | Access Control | Smart Home | PA System |  ELV thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên TRẺ - NĂNG ĐỘNG - NHIỆT TÌNH luôn đồng hành hỗ trợ khách hàng từ quá trình Tư Vấn Lựa Chọn - Cung Cấp - Triển Khai Lắp Đặt - Vận Hành Hướng Dẫn Sử Dụng - Bảo Hành Sửa Chữa - Nâng Cấp Thay Thế.  

  1. Chúng tôi luôn cam kết tất cả sản phẩm được phân phối là hàng CHÍNH HÃNG đầy đủ CO/CQ
  2. Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng nên GIÁ LUÔN LUÔN TỐT cho đại lý và khách hàng mua số lượng lớn. 
  3. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ TƯ VẤN CHÍNH XÁC sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của khách hàng. 
  4. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên biệt cam kết TẬN TÂM HỖ TRỢ. Với chính sách riêng bảo vệ cho từng dự án . 
  5. Chúng tôi hỗ trợ bảo hành, sửa chữa nhanh chóng. Giúp khách hàng giảm thiểu thời gian downtime của hệ thống. 

ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Tất cả sản phẩm do DNG Telecom phân phối đều được bảo hành theo chính sách bảo hành chung của NSX quy định. 
  • Thời gian bảo hành và quy định bảo hành sẽ tuân thủ chặt chẽ theo điều kiện do NSX quy định. 

ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải do DNG Telcom phân phối và phải còn trong thời hạn bảo hành. 
  • Tem dán trên thiết bị còn nguyên vẹn, không bị rách mất hay tẩy xóa.
  • Đối với các sản phẩm lắp đặt ngoài trời nếu tem thiết bị bị rách sẽ căn cứ thêm vào số seri sản phẩm.

CHÚNG TÔI TỪ CHỐI BẢO HÀNH KHI

  • Thiết bị không phải do DNG Telcom phân phối hoặc Do DNG Telcom phân phối nhưng đã hết hạn bảo hành. 
  • Tem bảo hành dán trên thiết bị bị mất, rách, cạo sửa hoặc không có tem DNG Telcom trên thân thiết bị. 
  • Các hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, xước, rơi, vỡ, va đập, hỏng hóc do ẩm ướt, hóa chất, thiên tai, hỏa hoạn, nguồn điện không đúng hoặc không ổn định, công trùng phá hoại và do lỗi của người sử dụng.

DNG Telecom hỗ trợ  chính sách giao hàng linh hoạt, Cụ thể như sau. 

THỜI GIAN GIAO HÀNG

  • Đối với khách hàng nội thành HCM: Chúng tôi giao hàng siêu tốc từ 30 phút đến 1h30p bạn sẽ nhận được hàng
  • Đối với khách hàng ngoại thành HCM: Quận 12,9,7,Thủ Đức, Bình Tân, Bình Chánh, Hóc Môn, “Nhà Bè - Long An - Bình Dương - Củ Chi - Tây Ninh - Đồng Nai” … Nếu đơn hàng đặt trước 11h sáng chúng tôi hỗ trợ giao hàng vào buổi chiều. Những đơn hàng đặt buổi chiều chúng tôi giao hàng vào sáng hôm sau NHƯNG : Những trường hợp bạn đang cần gấp thì bạn có thể báo cho SALE chúng tôi sẽ hỗ trợ sớm nhất cho bạn
  • Đối với những Tỉnh thành khác: Chúng tôi có hỗ trợ gửi nhà xe hoặc Ship COD cho các bạn

CHI PHÍ GIAO HÀNG

  • Miễn phí giao hàng nội thành: Cho các đơn hàng từ 2.000.000 VNĐ trở lên. 
  • Các đơn hàng giao ngoại thành, hoặc đơn hàng dưới 2,000,000 VNĐ khách hàng trả phí. 
  • Các đơn hàng có giá trị trên 10,000,000 VNĐ có chính sách hỗ trợ chi phí giao hàng riêng. 

CÁC ĐƠN HÀNG KHÔNG LẤY HÓA ĐƠN VAT HOẶC GIÁ TRỊ NHỎ HƠN 20,000,000 VNĐ

Thanh Toán Tiền Mặt

  • Hình Thức: Tiền Mặt  Viết Phiếu Thu.
  • Đơn Vị Tiền Tệ: VNĐ hoặc USD

Chuyển Khoản Ngân Hàng 

  • Ngân Hàng Ngoại Thương Vietnam -  Vietcombank – Chi nhánh Quận 2.
  • Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thu Hiền
  • Số tài khoản: 053-1002534-954

Chuyển Khoản Qua Ví Điện Tử Zalo Pay / Momo

  • Số Điện Thoại : 0966.190.611
  • Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thu Hiền

CÁC ĐƠN HÀNG LẤY HÓA ĐƠN VAT. GIÁ TRỊ LỚN HƠN 20,000,000 VNĐ

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)Chi Nhánh Hùng Vương
  • Số Tài khoản:  0421000472475
  • Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ ĐĂNG NGUYỄN


QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Tình trạng sản phẩm không nguyên vẹn, bị bong tróc, móp méo, thiếu phụ kiện bên trong hoặc bị bể vỡ do quá trình vận chuyển.
  • Không đạt chất lượng như: Hết hạn bảo hành, sản phẩm không hoạt động được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành.

Thời gian giải quyết trả hàng tối đa trong vòng 24 tiếng, kể từ khi DNG Telecom xác nhận với khách hàng, nhận đủ sản phẩm + phụ kiện + giấy tờ liên quan.

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên của DNG Telecom ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ ngay. 

QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG:

  • Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong vòng 7 ngày, kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất, do giao sai hàng hóa, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu khi giao.
  • Sản phẩm được ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC tương đương trong vòng 30 ngày nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất mà không thể khắc phục ngay được hoặc không có sản phẩm thay thế tương đương, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu.
  • Sản phẩm được ĐỔI TƯƠNG ĐƯƠNG trong suốt thời gian bảo hành khi sản phẩm bị hư hỏng mà lỗi do nhà sản xuất gây ra mà không thể bảo hành được, không có linh kiện thay thế, hoặc phải đợi linh kiện thay để thế với thời gian quá lâu sẽ được DNG Telecom sẽ đổi ngay sản phẩm khác tương đương.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI/TRẢ HÀNG KHI:

  • Sản phẩm đã sử dụng một thời gian, bị hư lỗi khách quan.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn, không đầy đủ phụ kiện kèm theo.
  • Sản phẩm vẫn hoạt động như không đáp ứng đúng kỳ vọng của quý khách.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Câu Hỏi Về DNG Telecom